ARK Survival Evolved Wiki
ARK Survival Evolved Wiki
แพทช์ปัจจุบัน

ดูรายละเอียด แพทช์อื่นๆ
Steam และ Epic Games

เวอร์ชั่น: 333.4

[]
[]

ปล่อยอัปเดตวันที่ - 23 กรกฎาคม 2564 - อัปเดตเวอร์ชันหลัก

  • แก้ไขบั๊ก หลังจากที่ผู้เล่นฆ่า King Titan ไม่แสดง Specimen Implant ของผู้เล่นอย่างถูกต้อง.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ Baryonyx ไม่ฟื้นฟู พลังชีวิต หลังจากที่ฆ่าปลา.
  • แก้ไขบั๊ก Brontosaurus
  • แก้ไขบั๊ก ของ level design อาทิเช่น holes, floating foliage, incorrect volumes, incorrect damage multipliers.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ผู้เล่นจะไม่สามารถขี่ Voidwyrm ได้, ถ้าหากผู้เล่นถูกฆ่าขณะที่อยู่ระหว่างการเทม.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ทำให้ อาร์ติแฟค แสดงลักษณะผิดพลาดเมื่ออยู่ในน้ำ.
  • แก้ไขบั๊ก ที่สิ่งมีชีวิตป่า ไม่สามารถสร้างความเสียหายซึ่งกันและกันได้.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ผู้เล่นไม่สามารถใช้รหัสพิน '0000' ได้บน Pressure Plates & TEK Sensor.
  • แก้ไขบั๊ก ที่เกิดปัญหากับ 20x20px Lamp Post, 20x20px Omni Lights, และ TEK Lights มีการรีเซ็ตการตั้งค่าใหม่ เมื่อผู้เล่นออกจากระยะเราเดอร์
  • แก้ไขบั๊ก ที่มีการอนุญาตให้ใช้บัฟ Zero-G นอกไบโอมอวกาศ.
  • แก้ไข & ป้องกัน ช่องโหว่ของตัวเกม
  • แก้ไข & ป้องกัน การล่มของเซิร์ฟเวอร์และไคลเอ็นต์
  • แก้ไขบั๊ก ที่เกิดขึ้นกับซาก ไดโนทารก ที่ยังไม่ได้เคลม แล้วซากนั้นตกแผนที่ลงไป.
  • แก้ไขบั๊ก ที่เกิดขึ้นกับ Shadowmane สร้าง ความเสียหายได้สูงกว่าที่ตั้งถูกกำหนดไว้ในบางกรณี.
  • แก้ไขบั๊ก ป้อมปืน ที่ใช้พลังงาน, ฟีเจอร์ "Copy Settings (คัดลอกการตั้งค่า)" ไม่เปิดขึ้นอัตโนมัติ เมื่อมีการเติมเชื้องเพลงให้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ผู้เล่นไม่สามารถใช้ สกิลชาร์จ ของ TEK Sword เมื่อมีการติดตั้ง Shoulder Cannon.
  • 20x20px Plant Species R ระยะเวลาดีเคย์ ถูกเพิ่มขึ้นเป็น 20 วัน
  • TEK Sensors ตอนนี้มีผลต่อระยะสิ่งก่อสร้างของเผ่าศัตรู
  • ปรับแต่ง ภารกิจการแข่งขัน "the Starwing Strike race" ไม่ให้ผ่านภารกิจอีกต่อไปโดยไม่ต้องเคลื่อนที่ Astrodelphis.
  • สิ่งมีชีวิตที่เกิดบนภารกิจ "Hunt Mission" จะไม่สามารถใช้ ตาข่ายได้อีกต่อไป.
  • Shadowmane ไม่สามารถ กระโดด/บลิงค์ ได้อีกต่อไปเมื่อมี C4 ติดตั้งอยู่ (เหมือนกับบ Managarmr)
  • อัปเดต สตริงของข้อความบางส่วนให้แม่ยำมากขึ้น
  • เพิ่ม คำสั่งของแอดมินใหม่ 2 รายการ:
    • Cheat AddChibiExp <HowMuch>
    • Cheat AddChibiExpToPlayer <PlayerID> <HowMuch>

Xbox One และ Windows 10

เวอร์ชั่น: 933.1

[]
[]

ปล่อยอัปเดตวันที่ - 24 กรกฎาคม 2564 - แพทช์อัปเดตหลัก

  • สิ้นสุดอีเว้นท์ Summer Bash
  • แก้ไขปัญหา ในกรณีที่ Explorer Notes ไม่เล่นเมื่อเข้าผ่าน UI Explorer Note
  • แก้ไขบั๊ก ในกรณีที่ HLNA กำลังคราฟต์ Explorer Notes ไม่ปลดล็อคบนตัวละครอื่นบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน
  • แก้ไขปัญหา HLNA การตั้งค่าความทึบ (Opacity Settings) ไม่ส่งผลต่อการเคลื่อนไหวและ SFX ของเธอ
  • แก้ไขบั๊ก ในกรณีที่ผู้เล่นไม่สามารถคราฟต์ TEK Replicator ได้บน Genesis: Part 1
  • แก้ไขบั๊ก ที่มีบางรายการที่มีการซ้อนทับ ทำให้เกิดปัญหาภาพบนหน้าจอ
  • แก้ไข & ป้องกัน ช่องโหว่ของตัวเกม
  • แก้ไขปัญหา เซิร์ฟเวอร์บางตัวล่ม
  • นำ 6x Structure Damage ออกจากพื้นที่ช่องลม (vent) บน Genesis: Part 2.
  • แก้ไข Exintction Explorer Note #21 ถูกปรับตำแหน่งใหม่ให้เข้าถึงได้แล้ว ไม่อยู่ใน mesh อีกต่อไป .
  • ป้องกัน ไม่ให้สร้างผ่าน Mission Dispatchers บน Genesis: Part 2
  • ลดความล่าช้าในการขนย้าย หรือ ดรอปไอเทมลง. (เนื่องจากในแพทช์ก่อนหน้าพบปัญหาตัวเกมล่มเนื่องจากสิ่งนี้)

PlayStation 4

เวอร์ชั่น: 693.1

[]
[]

ปล่อยอัปเดตวันที่ - 24 กรกฎาคม 2564 - (v693.0 สำหรับไคลเอ็นต์) -แพทช์อัปเดตหลัก

  • สิ้นสุดอีเว้นท์ Summer Bash
  • แก้ไข & ป้องกัน ช่องโหว่ของตัวเกม
  • แก้ไขปัญหา เซิร์ฟเวอร์บางตัวล่ม

App Store และ Google Play

เวอร์ชั่น: 2.0.23

[]
[]

Released - April 22nd, 2021

  • Ads have been removed from the game.
  • Supply Drops have a small chance to grant Ancient Amber to the first player who reaches them.
  • Supply Drops added to Single Player & PvE servers.
  • Daily Pursuits grant 50% bonus Ancient Amber to Primal Pass holders.
  • Store has been reorganized and refreshed.
  • Eerie Turret & Racing Flag ARKetypes are now available in Single Player.
  • Structure Prevention zones around the Lava Cave entrance and Underwater Caves have been adjusted.
  • Various bug fixes & stability improvements.

Nintendo Switch

เวอร์ชั่น: 600.0

[]
[]

ปล่อยอัปเดตวันที่ - 18 ธันวาคม 2561

  • Fix for two client lock up issues