ARK Survival Evolved Wiki

วิกินี้ไม่ใช่วิกิทางการอีกต่อไป
ประกาศเมื่อ 22 เมษายน 2022 ตามเวลาประเทศไทย

READ MORE

ARK Survival Evolved Wiki
Crafting Light บทความนี้เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่ มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่เปิดให้เข้าเล่น.
เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆนี้, ดูได้ที่ แพตช์โน้ต.

Steam Xbox One PS Epic Games Stadia This article is about content exclusively available in the version on Steam, Xbox, PlayStation, Epic Games, Stadia.

Andrewsarchus (แอนดรูว์ซาร์คัส) เป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตในส่วนเสริม Fjordur ของเกม ARK: Survival Evolved

ข้อมูลพื้นฐาน[]

เอกสาร[]

เนื้อหาส่วนนี้เป็นสำเนาของผู้รอดชีวีต Helena Walker, ผู้เขียนได้บันทึก เอกสาร ไว้. ซึ่งอาจจะมีความคลาดเคลื่อนบางอย่างระหว่างข้อความกับสิ่งมีชีวิตในเกม.

NoteHelena
สปีชีส์

Andrewsarchus mongoliensis
(แอนดรูว์ซาร์คัส มองโกเลียนซีส)

ช่วงเวลา

ตอนกลางของสมัยอีโอซีน

ประเภท

ไดโนกินได้ทั้งพืชและเนื้อ

ภาวะอารมณ์

พวกฉวยโอกาส

ป่า

แอนดรูว์ซาร์คัส เป็นหนึ่งในสัตว์ร้ายที่มีแต่สิ่งที่น่าประหลาด สิ่งมีชีวิตเหล่านี้อาจดูเฉื่อยชาขณะหาอาหาร แต่พวกมันสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วอย่างไม่คาดคิดเมื่อถูกยั่วยุ เหมือนกับวิปโปมอร์ฟอื่นๆ, Andrewsarchus จะปกป้องอาณาเขตของตนเองจากผู้บุกรุกแบบสุดชีวิต ด้วยระยะห่างระหว่างคุณกับมัน, มีโอกาสเป็นไปได้ที่จะรอดชีวิตด้วยการหลบ Andrewsarchus ที่กำลังพุ่งใส่คุณ -- พวกมันแหกโค้งง่าย อย่าหวังว่าแม่น้ำหรือทะเลสาบจะช่วยให้คุณรอดจากพวกมัน ตราบใดก็ตามที่พวกมันสามารถแตะพื้นได้ มันจะตามคุณลงไปใต้น้ำลึกได้ พวกมันจะกินทุกสิ่งอย่างเมื่อมันหิว, แต่พวกมันไม่ได้น่ากลัวซะทีเดียว มีฟันที่สวยงามมาก ฉันเคยเห็น Andrewsarchus ที่แตกตื่นหลายตัวสงบลงได้ด้วยน้ำผึ้ง

เชื่อง

เมื่อเชื่องแล้ว, Andrewsarchus เป็นสัตว์อสูรกายที่รวดเร็วและไว้วางใจได้, แต่คุณไม่จำเป็นต้องเข้าโค้งด้วยความเร็วเต็มที่ ความหนาแน่นของน้ำยังทำให้ Andrewsarchus เหมาะกับการค้นหาไข่มุกที่พื้นมหาสมุทร, เพราะมันสามารถจมลงไปยังก้นมหาสมุทรได้อย่างง่ายดาย การออกแบบอานที่มีปืนกลติดตั้งไว้ได้, ผู้ขี่จะปลอดภัยภายในที่นั่งหุ้มเกราะพร้อมกับปืนกล แม้ว่า Andrewsarchus หุ้มเกราะเต็มตัวก็ยังไม่สามารถรับความเสียหายได้มากเท่าสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่บางตัวใน ARK, แต่ในด้านการก่อกวนนั้นไม่แพ้ใคร

~ Helena

ลักษณะนิสัย[]

Barely anything is actually known about how this creature is going to behave, but the dossier implies that it will attack wild creatures and players on sight.

ลักษณะที่ปรากฏ[]

แม่แบบสี และ ภูมิภาค[]

X mark

The Andrewsarchus's information is currently unknown, because it is unreleased and not yet in the game.

ของดรอป[]

  • Raw Meat Raw Meat
  • Hide Hide

สแตทพื้นฐาน และ การอัปเกรด[]

การต่อสู้[]

เนื้อหาส่วนนี้อธิบายวิธีการต่อสู้กับ Andrewsarchus.

ทั่วไป[]

กลยุทธ์[]

อาวุธ[]

ความอันตราย[]

จุดอ่อน[]

การเทม[]

ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเทม Andrewsarchus มากนัก, เนื่องจากเป็นเนื้อหาที่ยังไม่ได้เผยแพร่

ประโยชน์[]

สปอตไลท์[]

บันทึกเพิ่มเติม[]

คลังภาพ[]

อ้างอิง[]