ARK Survival Evolved Wiki

วิกินี้ไม่ใช่วิกิทางการอีกต่อไป
ประกาศเมื่อ 22 เมษายน 2022 ตามเวลาประเทศไทย

READ MORE

ARK Survival Evolved Wiki

Black Pearl
Black Pearl
A rare resource from the bottom of the sea...
Type
Resource
Rarity
Rare
Renewable
Yes
Refineable
No
Combustible
No
Weight
2.0
Stack size
200 / 5000
Added in
v238.0
คำสั่งเสก
cheat gfi BlackPearl 1 0 0
หรือ
cheat giveitem "Blueprint'/Game/PrimalEarth/CoreBlueprints/Resources/PrimalItemResource_BlackPearl.PrimalItemResource_BlackPearl'" 1 0 0
Hexagons
Hexagon Icon 300

Black Pearls (ไข่มุกดำ) เป็นทรัพยากรหนึ่งใน ARK: Survival Evolved. สามารถหาได้จากซากไดโนเหล่านี้ Trilobite Trilobite, Deathworm Deathworm, Eurypterid Eurypterid, Ammonite Ammonite, Tusoteuthis Tusoteuthis, Alpha Tusoteuthis Alpha Tusoteuthis and Alpha Mosasaur Alpha Mosasaur. ไข่มุกดำหาได้ยากมากจากการตกปลาด้วย Fishing Rod Fishing Rod. Gacha Gacha เป็นไดโนเสาร์ที่สามารถผลิตไข่มุกดำได้. และ Phoenix Phoenix มีโอกาสดรอปสูงเหมือนกันแต่ส่วนใหญ่จะดรอปแต่ Silica Pearls Silica Pearls.

Black Pearls (ไข่มุกดำ) จะถูกใช้ในการคราฟต์และเป็นส่วนประกอบของ "เทคเทียร์".

การได้รับไข่มุกดำ[]

สามารถใช้ Ichthyosaurus Ichthyosaurus หรือ Manta Manta เพื่อล่า Eurypterid Eurypterid. โดยไดโนดังกล่าวจะไม่ติดสถานะ Torpidity สลบ, แต่อย่างไรก็ตาม Eurypterid นี้มีพละกำลังสูงมาก จะทำให้ไดโนของคุณหมดสตามินาอย่างรวดเร็ว ระวังไว้ให้ดี.

Otter Otter มีความสามารถพิเศษในการหาไข่มุกดำจากซากปลา.

ยังมีวิธีอื่นๆอีก อย่างการใช้ Grappling Hook Grappling Hook และ ไดโนที่ว่ายน้ำและลากไดโนเหล่านั้นขึ้นมาที่ชายฝั่ง, เพื่อใช้ Therizinosaur Therizinosaur ในฟาร์มไข่มุกดำในอัตราที่สูงมาก.

ใน End-Game คุณสามารถใช้ Megalodon Megalodon, พร้อมกับ Megalodon Tek Saddle อานเทค Megalodon, เพื่อใช้ในการล่า Tusoteuthis Tusoteuthis ด้วยปืนของอานเทค. หลังจากฆ่าแล้ว, Megalodon สามารถฟาร์มได้อย่างรวดเร็ว. (แต่ก็สามารถใช้งานได้กับ Mosasaurus Mosasaurus เช่นกัน, แต่ Megalodon ให้ไข่มุกดำที่เยอะกว่า, และ Mosasaurus ฆ่าได้ยากกว่า.)

Beelzebufo Beelzebufo ทำดาเมจไปยัง Eurypterid Eurypterid ได้สูงกว่าปกติ และ ได้รับไข่มุกดำในอัตราที่สูงเช่นกัน.

ในขณะที่ Eurypterid Eurypterid ดรอปไข่มุกดำเพียงเล็กน้อย, ส่วน Alpha Mosasaur Alpha Mosasaur ดรอปที่ 100 ไข่มุกดำ และ Alpha Tusoteuthis Alpha Tusoteuthis ดรอปที่ 75 ไข่มุกดำ.

การลดน้ำหนักทรัพยากร[]

ไดโนเสาร์เหล่านี้มีความสามารถในการลดน้ำหนัก ไข่มุกดำ ได้ทำให้บรรทุกได้เยอะมากขึ้น: แม่แบบ:Weight Reduction Table

Ragnarok[]

ไข่มุกดำ สามารถหาได้ง่ายมีความคล้ายกับ Silica Pearls Silica Pearls, พบเจอได้ทั่วไปใน Ragnarok. ได้กองละ 5-20 ไข่มุกดำ. อัตราดังกล่าวขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของเซิร์ฟเวอร์

Scorched Earth[]

ไข่มุกดำดรอปจาก Deathworms และ Alpha Deathworms ในโซนทะเลทราย.

Aberration[]

ไข่มุกดำ สามารถหาได้ง่ายมีความคล้ายกับ Silica Pearls Silica Pearls, ถูกพบเจอได้เยอะในบริเวณ Graves of the Lost. ได้กองละ 5-20 ไข่มุกดำ, แต่รอบข้างมีแต่ภัยอันตรายอย่าง รังสี และ ไดโนอันตราย (อย่าง Nameless Nameless, Rock Drake Rock Drake และไดโนอื่นๆที่สามารถลงมาจากด้านบนได้). แต่ในแผนที่นี้การปรับตัวคูณทรัพยากรไม่ส่งผลต่อไข่มุกดำในแต่ละกอง.

Extinction[]

ใน Extinction, ไข่มุกดำ สามารถผลิตได้โดย Gacha Gacha. นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด เพียงแค่คุณให้ Stone หิน และทรัพยากรอื่นๆใหักับ Gacha. ฉะนั้น Gacha คือไดโนเสาร์เพียงตัวเดียวที่สามารถผลิตไข่มุกดำได้ และ ง่ายที่สุดในเกม.

ไข่มุกดำ ยังมีโอกาสดรอปใน ไดโนเสาร์กินเนื้อที่เสียหาย "Corrupted Canivores" จำพวก Corrupted Spino Corrupted Spino, Corrupted Rex Corrupted Rex, Corrupted Wyvern Corrupted Wyvern, และ Corrupted Giganotosaurus Corrupted Giganotosaurus ในทางเหนือของแผนที่. โดยมีโอกาสดรอป 1-7 ไข่มุกดำต่อไดโน.

Crystal Isles[]

ไข่มุกดำ สามารถหาได้ง่ายมีความคล้ายกับ Silica Pearls Silica Pearls, พบเจอได้ทั่วไปใน Crystal Isles. สามารถหาได้ใน Eldritch Isle. ได้กองละ 5-20 ไข่มุกดำ. อัตราดังกล่าวขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของเซิร์ฟเวอร์

Valguero[]

ไข่มุกดำ สามารถหาได้ง่ายมีความคล้ายกับ Silica Pearls Silica Pearls, พบเจอได้ทั่วไปใน Valguero.

ใช้คราฟต์[]

ไข่มุกดำใช้คราฟต์สิ่งของตามรายการต่อไปนี้:

ใช้งาน[]

ไข่มุกดำถูกใช้ในการเทม Tusoteuthis.

  • ไข่มุกด ฟื้นฟู 30 อาหารและเพิ่ม 50 Taming Affinity.

ตำแหน่งทรัพยากร[]

Below are all of the black pearl locations for Ragnarok. For a larger map including the other resources, see the Strategic Resource Map.

Black Pearl
Ragnarok Topographic Map

Below are all of the black pearl locations for Aberration. For a larger map including the other resources, see the Strategic Resource Map.

Black Pearl
Aberration Map

โน้ต[]

  • เมื่อดรอปลงพื้น, จะแสดงเป็น หอยสีดำ แทนกล่องใส่ของมาตราฐาน.
  • ใน Mobile ไข่มุกดำ สามารถหาได้จากกล่องใน dungeons ให้ประมาณ x20.
    • Dungeon chest สามารถดรอปไข่มุกดำได้ประมาณนี้ (×10)(×20)(×30).

วิดิโอตัวอย่าง[]