ARK Survival Evolved Wiki

วิกินี้ไม่ใช่วิกิทางการอีกต่อไป
ประกาศเมื่อ 22 เมษายน 2022 ตามเวลาประเทศไทย

READ MORE

ARK Survival Evolved Wiki

[[File:|600px|frameless|none]]

11 ธันวาคม 2021

ARK WinterWonderland 6

ยินดีต้อนรับสู่ Community Crunch!

ตกแต่งห้องโถงด้วยกิ่งก้านฮอลลี่! Winter Wonderland กลับมาพร้อมกับของขวัญให้กับผู้รอดชีวิตใน ARK อีเวนต์วันหยุดเทศกาลในธีมฤดูหนาวสุดยิ่งใหญ่เริ่มต้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้จนถึง 6 มกราคม 2565 แผนที่ทั้งหมดยกเว้น Lost Island จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาของ Winter Wonderland รวมไปถึง Raptor Claus Raptor Claus และ GachaClaus GachaClaus

Raptor Claus Raptor Claus จะแล่นข้ามท้องฟ้าในยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว ทิ้งของขวัญในระดับไฮเอนต์, รวมถึง Mistletoe Mistletoe คุณสามารถจับ RaptorClaus ที่บินข้ามท้องฟ้าในเวลาเที่ยงคืน (เวลาในเกม) บนทุกแผนที่

GachaClaus GachaClaus จะกลับมาเพื่อช่วย Raptor Claus Raptor Claus ในการแจกของขวัญในวันหยุด เขาจะรับแลกถ่านหินและมอบของขวัญให้กับคุณในธีมวันหยุด หรือคุณสามารถแลกเปลี่ยน Mistletoe Mistletoe และ Coal ถ่านหินของคุณเพื่อลุ้มรับสกิน Parasaur จาก Animated TV show, ชุดซานต้าเต็มตัว, สกินตัวละคร, สกินอาวุธใหม่ๆ และ Chibi-Pet ใหม่ 5 ตัว!
รายละเอียดอีเวนต์สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Winter Wonderland 6

ปล่อยส่วนขยายแผนที่ LOST ISLAND[]

LostIsland logo

การเปิดตัวของ Lost Island จะเริ่มต้นบน PC และคอนโซลจะตามมาภายหลังในวันที่ 15 ธันวาคมนี้!

สำรวจความสูงที่ทะยานและความลึกที่ซ่อนอยู่ของแผนที่ชุมชนอย่างเป็นทางการใหม่ล่าสุดของ ARK ที่มีสิ่งมีชีวิตใหม่สามตัวให้คุณเชื่อง! Lost Island มีพื้นที่ที่มีขนาดมากถึง 150 ตารางกิโลเมตร เต็มไปด้วยชีวนิเวศใหม่, ความท้าทาย, และซากปรักหักพังลึกลับ สำรวจหุบเขาในป่าที่มีน้ำตกขนาดยักษ์ สร้างบ้านต้นไม้สูงท่ามกลางร่มไม้, หรือจะลงไปสำรวจพื้นที่ทรุดโทรมและความสกปรกในหนองน้ำป่าชายเลนอันกว้างใหญ่, ดำน้ำสู่มหาสมุทรที่มีความลึก, ยอดเขาที่เต็มไปด้วยหิมะ, หรือระบบถ้ำที่ไม่คุ้นเคยเพื่อค้นหาขุมทรัพย์ มีหลายอย่างให้ผู้รอดชีวิตได้สำรวจในแผนที่นี้!

Lost Island เป็นแผนที่ชุมชุนแผนที่แรกที่เปิดตัวพร้อมกับสิ่งมีชีวิตใหม่สามตัว, และสิ่งมีชีวิตได้รับเลือกจากการโหวตโดยชุมชน ปลดปล่อยความร้อนด้วยยอดของ Amargasaurus, พุ่งเข้าฐานทัพศัตรูด้วยการร่อนของ Sinomacrops, หรือการทำให้ศัตรูต้องไปอาบน้ำกันเลยทีเดียว ด้วยระเบิดขี้ของ Dinopithecus สามารถปิดใช้งาน Tek ได้ด้วยนะ!
Lost Island promo 1

EVO EVENT[]

อัตราการคูณของ Winter Wonderland 6 จะเริ่มต้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้จนถึง 7 มกราคม 2022:

งานศิลป์จากชุมชน[]

คลิป/วิดีโอ[]

ผู้สร้างเนื้อหา: Aaron Longstaff

Looking for some new build ideas for the new year? Check out Aaron Longstaff's latest video!

แฟนอาร์ต[]

ภาพถ่ายจากในเกม[]

เจอกันใหม่สัปดาห์หน้า!
Studio Wildcard Logo Studio Wildcard

ลิงก์ภายนอก[]