ARK Survival Evolved Wiki

วิกินี้ไม่ใช่วิกิทางการอีกต่อไป
ประกาศเมื่อ 22 เมษายน 2022 ตามเวลาประเทศไทย

READ MORE

ARK Survival Evolved Wiki

[[File:|600px|frameless|none]]
CC302

5 กุมภาพันธ์ 2022

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Community Crunch!

ในสัปดาห์นี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันแนวคิดและเอกสารสำหรับ Desmodus, ผู้ชนะจากการโหวตสิ่งมีชีวิตตัวที่สองบน Fjordur จากผลโหวตครั้งล่าสุด Desmodus เป็นผู้ชนะ (ด้วยจำนวน 39,781 โหวต) เทียบกับ Carcharodontosaurus (จำนวน 24,419 โหวต)

สำหรับ EVO Event และ Love Evolved 3 จะเริ่มต้นในสัปดาห์หน้า สามารถดูรายละเอียดของอีเวนต์ ได้ใน Love Evolved 3

ขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับแวมไพร์เดสโมดัส[]

Desmodus Promo Image

NoteHelena
สปีชีส์

Desmodus draculae
เดสโมดัส แดรกคูลา

ช่วงเวลา

ไพลสโตซีน

ประเภท

สัตว์กินเลือด

ภาวะอารมณ์

ก้าวร้าว

ป่า

แม้แต่สัตว์ประหลาดตัวอื่นๆ รอบๆ นี้, และยังมีหลายคนหลบหนีจากเจ้าสิ่งนี้ ฉันหมายถึงเจ้า แดรกคูลาที่อยู่ในชื่อสปีชีส์ของมัน! และเดสโมดัสก็มีเสียงกรีดร้องที่จะทำให้ใจหล่นไปอยู่ตาตุ่มได้ในพริบตา มันยังฉลาดพอที่จะทำให้ตัวมันเองนั้นจะตกเป็นเหยื่อได้ในช่วงเวลากลางคืนเท่านั้น
แม้ว่าฉันจะไม่เชื่องเรื่องโชคสักเท่าไร แต่ขอแนะนำให้คุณเอากระเทียมและสเต็กไปด้วย ก่อนที่คุณจะตัดสินใจตามหา Desmodus ด้วยตัวเอง ขอแนะนำว่าให้คุณตามล่าเจ้าสิ่งมีชีวิตน่าสะพรึงกลัวนี้ไปในที่ที่สว่างหรือห่างจากถ้ำของพวกมัน - พวกมันเชี่ยวชาญในการบินและซ่อนตัวในที่แคบและมืด

เชื่อง

ในการฝึกฝนสัตว์เดรัจฉาน ช่วยเพิ่มความน่าขนลุกให้กับเผ่าของคุณได้ มันสามารถใช้เสียงกรีดร้องทำให้ศัตรูตื่นกลัว และยังสั่งให้ Desmodus สามารถจับเหยื่อยตัวเล็กๆ ให้คุณได้ พลังลึกลับที่สามารถหายไปในความมืดนั้นจะทำให้คุณสเตลท์ได้
น้ำลายของ Desmodus นั้นมีเลือดที่น้อยมาก ทำให้สามารถดูดเลือดของเหยื่อได้มากกว่าแวมไพร์ตัวนี้จะย่อยได้ หากคุณสามารถเสียเลือดได้มาก และเนื้อที่คุณทิ้งไว้ให้มัน, คุณจะต้องเปิดใจรับของขวัญที่คุณอาจจะไม่อยากรับมันสักเท่าไร: 'น้ำอมฤต' ที่จะช่วยให้สัตว์เดรัจฉานหลงเสน่ห์คุณ

Dossier Desmodus

Desmodus จะลงจอดบน ARK พร้อมกับส่วนขยายแผนที่ Fjordur

งานศิลป์จากชุมชน[]

คลิป/วิดีโอ[]

ผู้สร้างเนื้อหา: spoonkid

There's nothing more special than seeing someone's first ARK experience. Watch spoonkid take on The Island!

ผู้สร้างเนื้อหา: Xavii

Xavii just started a new PvP series on Genesis and ends up in a solo raid on Day 1!

แฟนอาร์ต[]

ภาพถ่ายจากในเกม[]

งานอาร์ตอื่นๆ[]

ขอให้มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์
Studio Wildcard Logo Studio Wildcard

ลิงก์ภายนอก[]