ARK Survival Evolved Wiki

วิกินี้ไม่ใช่วิกิทางการอีกต่อไป
ประกาศเมื่อ 22 เมษายน 2022 ตามเวลาประเทศไทย

READ MORE

ARK Survival Evolved Wiki
Crafting Light บทความนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการ.
เนื้อหาดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง จะถูกอัปเดตข้อมูลในอีกไม่กี่ชั่วโมงหรือไม่กี่วันข้างหน้า.
Translation บทความนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการแปล. เนื้อหานี้จะถูกแปลภายในไม่กี่ชั่วโมง หรือ กี่วันข้างหน้า.
คุณสามารถช่วยแปลได้ โปรดดูคำแนะนำได้ที่ พอร์ทัลชุมชน.
Crafting Light บทความนี้เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่ มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่เปิดให้เข้าเล่น.
เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆนี้, ดูได้ที่ แพตช์โน้ต.

Steam Xbox One PS Epic Games Stadia This article is about content exclusively available in the version on Steam, Xbox, PlayStation, Epic Games, Stadia.

The Fjordhawk is a Creature in ARK: Survival Evolved's Fjordur DLC.

Basic Info[]

Dossier[]

เนื้อหาส่วนนี้เป็นสำเนาของผู้รอดชีวีต Helena Walker, ผู้เขียนได้บันทึก เอกสาร ไว้. ซึ่งอาจจะมีความคลาดเคลื่อนบางอย่างระหว่างข้อความกับสิ่งมีชีวิตในเกม.

NoteHelena
สปีชีส์

Parabuteo veðrfölnir

ช่วงเวลา

กลางถึงปลายยุคแอนโทรโปซีน

ประเภท

Omnivore

ภาวะอารมณ์

Calculating

ป่า

สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ที่ฉันพบที่นี่ พวกมันมีชีวิตรอดอยู่ได้ด้วยขนาดที่ใหญ่โตของมัน, ความแข็งแกร่ง, หรือความดุร้ายที่เหนือกว่าสิ่งมีชีวิตดั้งเดิม แต่ฟยอร์ดฮอว์กนั้นมีไหวพริบและไล่ล่า ดูเหมือว่านกจะมีความสามารถเหนือธรรมชาติในการทำนายและหลีกเลี่ยงจากภัยอันตราย Fjordhawk สามารถติดตามผู้ล่า (และผู้รอดชีวิต) จากบนที่สูง, เฝ้าดูพวกมันและโฉบเข้ามาคว้าอาหารไป

เชื่อง

Fjordhawk ที่เชื่องแล้วนั้นขี้เล่นอย่าน่าประหลาดใจ, และการละเล่นโปรดของมันคือการโฉบไปมา ดื่มด่ำกับนกที่ขี้เล่นนี้และความอดทนสักหน่อยแล้วคุณจะได้ผลตอบแทน แค่ชี้เป้าหมาย, และ Fjordhawk จะบินออกไปเพื่อเอามันมาให้คุณ Fjordhawk ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีจะสามารถค้นหาเหยื่อที่ได้รับบาดเจ็บและบอกคุณอีกด้วย นกที่ฉลาดเหล่านี้จะผูกพันพันมนุาย์อย่างสุดใจเหมือนสุนัขหรือไพรเมตใดๆ อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับเวลาและสถานที่ หากคุณต้องการพบกับความโชคร้าน Fjordhawk ของคุณจะบินออกไปทันทีพร้อมกับสัมภาระของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทันทีที่คุณเกิดใหม่, เพื่อนของคุณจะตามหาคุณและส่งของเหล่านั้นคือให้กับคุณ!

~ Helena

Behavior[]

Barely anything is actually known about how this creature is going to behave.

Appearance[]

Color Scheme and Regions[]

X mark

The Fjordhawk's information is currently unknown, because it is unreleased and not yet in the game.

Drops[]

  • Raw Meat Raw Meat
  • Hide Hide

Base Stats and Growth[]

Combat[]

This section describes how to fight against the Fjordhawk.

General[]

Strategy[]

Weaponry[]

Dangers[]

Weakness[]

Taming[]

It is unknown how the Fjordhawk will be tamed as it’s unreleased content.

Utility[]

Spotlight[]

Notes/Trivia[]

Gallery[]

References[]