ARK Survival Evolved Wiki

วิกินี้ไม่ใช่วิกิทางการอีกต่อไป
ประกาศเมื่อ 22 เมษายน 2022 ตามเวลาประเทศไทย

READ MORE

ARK Survival Evolved Wiki
[695.8]
เวอร์ชันรอง (เซิร์ฟเวอร์) | 23 ก.ย. 2021
  • ปรับโครงสร้างของ Tek Dedicated Storage Tek Dedicated Storage ใหม่ การรีเวิร์คนี้ส่งผลต่อประสิทธิภาพเซิร์ฟเวอร์, จะส่งผลให้เซิร์ฟเวอร์สเถียรมากขึ้น และช่วยประหยัดการใช้งานทรัพยากรเครื่องในส่วนของหน่วยความจ. คุณยังสามารถใช้งานฟังก์ชันของ Tek Dedicated Storage เหมือนเดิมแต่มีบางสิ่งเปลี่ยนไปเล็กน้อย:
    • ตอนนี้คุณสามารถใช้ปุ่มโอนย้ายทั้งหมด โดยมันจะไม่คำนึงถึงน้ำหนักที่คุณสามารถบรรทุกได้
    • คุณจะไม่เห็นช่องเก็บของภายใน Dedicated Storage อีกต่อไปเมื่อเปิดใช้มัน, ไม่ต้องกังวล รายการไอเทมยังคงอยู่เหมือนเดิม
    • คุณจะไม่สามารถทำป๊อปคอร์น (สแปม R2 ในการดรอปไอเทม) จากที่เก็บไอเทมได้อีกต่อไป, แต่คุณยังสามารถโอนย้ายไปยังช่องเก็บของของคุณและดรอปทิ้งจากที่นั่นได้
    • เพิ่ม 3 ปุ่มใหม่สำหรับ Tek Dedicated Storage Tek Dedicated Storage ในการถอน 1, 5, และ 10 ไอเทม, โดยไม่จำเป็นต้องถอนทีละกอง (สแตค) อีกต่อไป
  • แก้ไขบั๊กของ NoteHelena Explorer Notes ที่ไม่ปลดล็อคอย่างถูกต้องบน Genesis: Part 1 และ Genesis: Part 2 สำหรับ NoteHelena Note Genesis: Part 2 ที่หายไปสามารถเก็บใหม่ได้, และ NoteHelena Note บน Genesis: Part 1 ได้รับการแก้ไขแล้ว, แต่ผู้เล่นจำเป็นต้องเกิดใหม่บน Genesis: Part 1 ก่อนเก็บหรือเปิดเข้าดู
  • แก้ไขบั๊กคำบรรยายและเสียงบรรยายภาษาญี่ปุ่นบางส่วนที่ไม่แสดง
  • แก้ไขบั๊กระบบการจัดระดับแรงค์ของเผ่าที่ไม่ส่งผลต่อ Tek Dedicated Storage Tek Dedicated Storage
  • แก้ไขบั๊ก Shadowmane Shadowmane ป่า จะไม่ใช้การโจมตีด้วยเทเลพอร์ต
  • แก้ไขบั๊กการกระโดดของ Shadowmane Shadowmane
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ไม่สามารถซ่อมแซมอุปกรณ์ผ่านช่องเก็บของไดโนที่มีฟังก์ชันโต๊ะคราฟต์
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้คุณสูญเสียคุณภาพไอเทมเมื่อดรอปและหยิบขึ้นมา
  • แก้ไขบั๊กที่ไอเทมจากบอสบางอังไม่สามารถใช้งานหรือติดตั้งได้
  • แก้ไขบั๊กที่ HLN-A (Genesis) HLN-A ไม่แสดงบทพูดของเธอ
  • แก้ไขบั๊กที่บัฟบางอย่างแสดงไอคอนอย่างไม่ถูกต้อง
  • แก้ไขบั๊กที่ส่งผลให้ Wooden Raft Wooden Raft และ Motorboat Motorboat ไม่สามารถใช้ได้บนน้ำในแผนที่ Genesis: Part 2
  • แก้ไขบั๊กชื่อของ Stryder Stryder ไม่ได้ใช้สำหรับเตียงของมัน
  • แก้ไขบั๊กที่ผู้เล่นไม่สามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างได้บนแพลตฟอร์มของ Megachelon Megachelon
  • แก้ไขบั๊กที่ผู้เล่นอาจสูญเสียไอเทมบน Loadout Mannequin (Genesis Part 2) Loadout Mannequin เมื่อใช้สกิน Mutated Survivor Costume Skin (Genesis Part 2) Mutated Survivor Costume Skin
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Stego Stego ของผู้เล่นนั้นตายเมื่อวาร์ปไปที่ ภารกิจบน Genesis: Part 2
  • แก้ไขบั๊กที่เตียงของ Stryder Stryder แสดงผลซ้ำในแผนที่ของผู้เล่นทั้งครั้งเมื่อเซิร์ฟเวอร์รีสตาร์ท
  • แก้ไขบั๊ก Charge Battery (Aberration) Charge Battery ไม่ชาร์จเมื่ออยู่ในสภาวะที่ผิดปกติ
  • แก้ไขบั๊กที่ไข่ใน Egg Incubator (Genesis Part 2) Incubator หายไปเมื่อมันไม่ได้เรนเดอร์
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Lootcrate (Genesis) Loot Crate บน Genesis ดรอปอย่างไม่ถูกต้อง
  • แก้ไขบั๊ก Loadout Mannequin (Genesis Part 2) Loadout Mannequin จะไม่ถูกทำลายเมื่อมีการใช้งานบลูปริ้นท์
  • แก้ไขบั๊ก Mutagen mutagen bulbs ตกทะลุแผนที่
  • แก้ไขบั๊กที่อาวุธไม่แสดงผลเมื่อมีการวางบนแพลตฟอร์ม
  • แก้ไขบั๊กแผนที่ อาทิ เช่น hole, floating foliage, และสิ่งที่ไม่ถูกต้อง
  • แก้ไขช่องโหว่ของตัวเกม
  • แก้ไขปัญหาเซิร์ฟเวอร์และไคลเอนต์ล่ม
  • แก้ไขปัญหาเซิร์ฟเวอร์ไม่ตอบสนอง
  • แก้ไขบั๊กหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมจิตใจสิ่งมีชีวิต/ตัวละคร ของ Noglin Noglin
  • ปรับสมดุลภารกิจ Hunt ของ Genesis: Part 2
  • ลบตัวเลือกที่ซ้ำซ้อนกันบนวงล้อคำสั่งของ Large Elevator Platform metal elevator platform