ARK Survival Evolved Wiki

วิกินี้ไม่ใช่วิกิทางการอีกต่อไป
ประกาศเมื่อ 22 เมษายน 2022 ตามเวลาประเทศไทย

READ MORE

ARK Survival Evolved Wiki

ปล่อยอัปเดตวันที่ - 25 มิถุนายน 2021 - อัปเดตเวอร์ชันหลัก

  • แก้ไขปัญหา ที่ทรัพยากร Space Asteroid ไม่เกิดใหม่ในช่วงการเปลี่ยน.
  • ภารกิจ Hunt Mission พร้อมใช้งานบนเซิร์ฟเวอร์คอนโซลแล้ว และจะนับรวมในข้อกำหนดภารกิจสำหรับ Stryder Stryders และใน Boss Fight.
  • แก้ไขบั๊ก Cryopod Cryopod หน้าต่างผู้ใช้แสดงผลไม่ถูกต้อง.
  • แก้ไขช่องโหว่ mesh.
  • แก้ไขบั๊ก ในกรณที่ให้อาหารเพื่อเทม Shadowmane Shadowmane แต่ไม่เพิ่มค่า affinity.
  • แก้ไขช่องโหว่ของตัวเกม.
  • แก้ไขปัญหา NoteHelena Explorer Notes จะไม่ปลดล็อคอย่างถูกต้องบนเซิร์ฟเวอร์ (ในการจะได้รับ NoteHLN-A HLNA explorer note อันแรก, อย่าลืมกดปุ่มรีเซ็ตคัทซีนในตัวเลือกของคุณ - โปรดทราบว่าคุณจะปลดล็อก Explorer Notes ได้ก็ต่อเมื่อ HLNA กล่าวจบในบรรทัดสุดท้ายแล้ว.)
  • แก้ไขบั๊ก ที่เกิดขึ้นกับการกำหนดค่า WorldBuffScalingEfficacy ส่งผลต่ออัตราการเก็บเกี่ยวทรัพยากร.
  • มีการดำเนินการลบสิ่งมีชีวิต Rockwell & Eden variants creatures ที่ได้รับอนุญาตให้โอนย้ายข้ามแผนที่บน Aberration โดยข้อผิดพลาดของระบบ.
    • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ อัปเดตเกี่ยวกับ Genesis 2, สิ่งมีชีวิต R-Variants บน Aberration
  • เปิดใช้งานการดาวน์โหลดสิ่งมีชีวิตบน Aberration สำหรับ Genesis: Part 2 สิ่งมีชีวิตที่ได้รับอนุญาต, มีดังต่อไปนี้ Stryder Stryder, Maewing Maewing, Shadowmane Shadowmane, Noglin Noglin, R-Creature R-Creature.
  • เทคเอ็นแกรมหลายรายการ ดังต่อไปนี้ (Tek Replicator Replicator, Tek Teleporter Teleporter, Tek Trough Trough, Tek Forcefield Forcefield, Tek Dedicated Storage Dedicated Storage, Tek Armor Armour, Tek Rifle Rifle, Tek Turret Turret, Tek Generator Generator) ได้ถูกเพิ่มเข้ามาบนบอสในแผนที่ Genesis: Part 2 แล้ว.
  • Tek Hoversail Hoversail ไม่มีการตกแบบไร้แรงโน้มถ่วงอีกต่อไป.
  • Net Projectile (Genesis Part 2) Net Ammo สามารถโหลดเข้า Harpoon Launcher Harpoon Launcherและใช้งานใต้น้ำได้แล้ว.
  • Mantis Mantis รองรับการใช้ Woolly Rhino Horn Rhino Horn สำหรับการเทมแล้ว, แต่จะไม่ดีเท่ากับการใช้ Deathworm horn Deathworm horn.
  • ปรับให้ Mantis Mantis เมื่อให้อาหาร Woolly Rhino Horn Rhino Horn แล้วจะต้องไม่หิว.
  • Noglin Noglin ไม่สามารถควบคุมจิตใจลูกไดโนได้อีกต่อไป.
  • แก้ไขบั๊ก Voidwyrm Voidwyrm ไม่ได้รับโบนัสเลเวลหลังจากการเทม.
  • แก้ไขบั๊ก เสียงและเอฟเฟกต์ของ Voidwyrm Voidwyrm.
  • แก้ไขบั๊ก เสียงและเอฟเฟกต์ของ Stryder Stryder.
  • แก้ไขบั๊ก Stryder Stryder ที่ส่งผลต่อการโอนย้ายสิ่งของเข้าออกของ Tek Dedicated Storage Tek Dedicated Storage, เช่นเดียวกับบน pinwheel.
  • แก้ไขปัญหา ผู้เล่นไม่สามารถถอด ส่วนเสริม "attachments" ออกจาก Stryder Stryderได้.
  • แก้ไขบั๊ก Stryder Stryder ค่า "taming effectiveness" ดรอปจาก 100% เหลือ 0%
  • ปรับให้ Stryder Stryder ไม่นับเป็นหนึ่งใน แพลตฟอร์มสิ่งก่อสร้างของเซิร์ฟ (เพื่อป้องกันการจำกัดจำนวน Global Platform Structure).
  • ปรับให้ Stryder Stryder ระยะการแฮ็คผ่อนผันมากขึ้น เพื่อชดเชยสำหรับเซิร์ฟเวอร์เฟรมเรทต่ำ.
  • แก้ไขปัญหาภาพไอเทมบางรายการรวมกันบน Loadout Mannequin (Genesis Part 2) Loadout Manneuquinne.
  • Explosive Arrow (Genesis Part 2) TEK Explosive Arrow เนิร์ฟค่าพลังโจมตีลง 25%
  • Explosive Arrow (Genesis Part 2) TEK Explosive Arrow เนิร์ฟความเร็วโพรเจกไทล์ลง 33%
  • Astrodelphis Astrodelphis เนิร์ฟค่าพลังโจมตีของ Lazer ลง 33%
  • Astrodelphis Astrodelphis เนิร์ฟความเร็วโพรเจกไทล์ของ Grenade ลง 50%
  • Astrodelphis Astrodelphis Lazers จะไม่สร้างความเสียหายให้กับป้อมปืน ถ้ามีถูกกีดขวางอยู่.
  • แก้ไขปัญหา Astrodelphis Astrodelphis homing missile ยังสร้างความเสียหายให้กับผู้ขี่ แม้ว่ามันจะล็อคเป้าไปที่สิ่งมีชีวิตแล้ว.
    • โน้ต: ทีมพัฒนามีแพลนในการปรับความสมดุล Astrodelphis Astrodelphis อีกด้วยในอนาคต.
  • แก้ไขปัญหา เซิร์ฟเวอร์และไคลเอนต์หลายตัวล่ม.
  • แก้ไขปัญหา ที่สิ่งมีชีวิตไม่สามารถแสดงแอนิเมชั่นเมื่อถูกยิงด้วย Net Projectile (Genesis Part 2) Net Ammo.
  • แก้ไขบั๊ก บน Genesis: Part 1 - ภารกิจ "Arrivial Protocol" ไม่เริ่ม.
  • แก้ไขปัญหา ระบบตรวจจับ Mesh.
  • แก้ไขบั๊ก ที่เกิดขึ้นกับ Tek Hoversail Hoversail หรือ Unassembled TEK Hover Skiff (Genesis Part 1) Hoverskiff ไม่แสดงผล asteroids.
  • แก้ไขช่องโหว่ ในภารกิจที่อนุญาตให้คุณเก็บอาวุธไว้ได้นานเกินกว่าที่ควรเป็น.
  • แก้ไขบั๊ก ในภารกิจที่สามารถสร้าง loot cache ได้นานเกินกว่าที่ควรเป็น นั่นควรจะหมดเวลาภายใน 10 วินาที.
  • นำไอเทมที่ผิดพลาดบางรายการออกจากหน้า Loot & Supply Crate ของกระดานภารกิจ Genesis: Part 2.
  • อัปเดต ข้อความแสดงเป้าหมายของภารกิจใน Genesis: Part 2.
  • อัปเดต คำอธิบายของไอเทมใน Genesis: Part 2.
  • แก้ไขปัญหา NoteHLN-A HLNA ไม่แสดงเมื่อกำลังขี่อยู่.
  • Shadowmane Shadowmane ลดการกินอาหารของลูกไดโนลง.
  • แก้ไขบั๊ก ลูกไดโนของ Maewing Maewing ในตระกร้าอาจหายไปเมื่อเซิร์ฟเวอร์ทำงาน.
  • Fish Basket (Aberration) Fish Basket (Aberration) จะไม่ถูกนับเป็นสิ่งปลูกสร้างของศัตรูอีกต่อไป.
  • การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่อยู้ในการอัปเดตก่อนหน้านี้สำหรับเซิร์ฟเวอร์เท่านั้น, ไม่ส่งผลต่อโหมด Single Player, Non-Dedicated, และ Player Dedicated.