ARK Survival Evolved Wiki

วิกินี้ไม่ใช่วิกิทางการอีกต่อไป
ประกาศเมื่อ 22 เมษายน 2022 ตามเวลาประเทศไทย

READ MORE

ARK Survival Evolved Wiki

ปล่อยอัปเดตวันที่ - 29 กันยายน 2021 - (.15 สำหรับไคลเอนต์)- แพตช์อัปเดตหลัก

  • ปรับโครงสร้างของ Tek Dedicated Storage Tek Dedicated Storage ใหม่. การรีเวิร์คนี้ส่งผลต่อประสิทธิภาพเซิร์ฟเวอร์, จะส่งผลให้เซิร์ฟเวอร์สเถียรมากขึ้น และช่วยประหยัดการใช้งานทรัพยากรเครื่องในส่วนของหน่วยความจำ. คุณยังสามารถใช้งานฟังก์ชันของ Tek Dedicated Storage เหมือนเดิมแต่มีบางสิ่งเปลี่ยนไปเล็กน้อย:
    • ตอนนี้คุณสามารถใช้ปุ่มโอนย้ายทั้งหมด โดยมันจะไม่คำนึงถึงน้ำหนักที่คุณสามารถบรรทุกได้.
    • คุณจะไม่เห็นช่องเก็บของภายใน Dedicated Storage อีกต่อไปเมื่อเปิดใช้มัน, ไม่ต้องกังวล รายการไอเทมยังคงอยู่เหมือนเดิม.
    • คุณจะไม่สามารถทำป๊อปคอร์น (สแปม R2 ในการดรอปไอเทม) จากที่เก็บไอเทมได้อีกต่อไป, แต่คุณยังสามารถโอนย้ายไปยังช่องเก็บของของคุณและดรอปทิ้งจากที่นั่นได้.
    • เพิ่ม 3 ปุ่มใหม่สำหรับ Tek Dedicated Storage Tek Dedicated Storage ในการถอน 1, 5, และ 10 ไอเทม, โดยไม่จำเป็นต้องถอนทีละกอง (สแตค) อีกต่อไป.
  • แก้ไขบั๊กของ NoteHelena Explorer Notes ที่ไม่ปลดล็อคอย่างถูกต้องบน Genesis: Part 1 และ Genesis: Part 2. สำหรับ NoteHelena Note Genesis: Part 2 ที่หายไปสามารถเก็บใหม่ได้, และ NoteHelena Note บน Genesis: Part 1 ได้รับการแก้ไขแล้ว, แต่ผู้เล่นจำเป็นต้องเกิดใหม่บน Genesis: Part 1 ก่อนเก็บหรือเปิดเข้าดู.
  • แก้ไขบั๊ก คำบรรยายและเสียงบรรยายภาษาญี่ปุ่นบางส่วนที่ไม่แสดง.
  • แก้ไขบั๊ก ระบบการจัดระดับแรงค์ของเผ่าที่ไม่ส่งผลต่อ Tek Dedicated Storage Tek Dedicated Storage.
  • แก้ไขบั๊ก Shadowmane Shadowmane ป่า จะไม่ใช้การโจมตีด้วยเทเลพอร์ต.
  • แก้ไขบั๊ก การกระโดดของ Shadowmane Shadowmane.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ทำให้ไม่สามารถซ่อมแซมอุปกรณ์ผ่านช่องเก็บของไดโนที่มีฟังก์ชันโต๊ะคราฟต์.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ทำให้คุณสูญเสียคุณภาพไอเทมเมื่อดรอปและหยิบขึ้นมา.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ไอเทมจากบอสบางอังไม่สามารถใช้งานหรือติดตั้งได้.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ HLN-A (Genesis) HLN-A ไม่แสดงบทพูดของเธอ.
  • แก้ไขบั๊ก ที่บัฟบางอย่างแสดงไอคอนอย่างไม่ถูกต้อง.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ส่งผลให้ Wooden Raft Wooden Raft และ Motorboat Motorboat ไม่สามารถใช้ได้บนน้ำในแผนที่ Genesis: Part 2.
  • แก้ไขบั๊ก ชื่อของ Stryder Stryder ไม่ได้ใช้สำหรับเตียงของมัน.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ผู้เล่นไม่สามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างได้บนแพลตฟอร์มของ Megachelon Megachelon.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ผู้เล่นอาจสูญเสียไอเทมบน Loadout Mannequin (Genesis Part 2) Loadout Mannequin เมื่อใช้สกิน Mutated Survivor Costume Skin (Genesis Part 2) Mutated Survivor Costume Skin.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ทำให้ Stego Stego ของผู้เล่นนั้นตายเมื่อวาร์ปไปที่ ภารกิจบน Genesis: Part 2.
  • แก้ไขบั๊ก ที่เตียงของ Stryder Stryder แสดงผลซ้ำในแผนที่ของผู้เล่นทั้งครั้งเมื่อเซิร์ฟเวอร์รีสตาร์ท.
  • แก้ไขบั๊ก Charge Battery (Aberration) Charge Battery ไม่ชาร์จเมื่ออยู่ในสภาวะที่ผิดปกติ.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ไข่ใน Egg Incubator (Genesis Part 2) Incubator หายไปเมื่อมันไม่ได้เรนเดอร์.
  • แก้ไขบั๊ก ที่ทำให้ Lootcrate (Genesis) Loot Crate บน Genesis ดรอปอย่างไม่ถูกต้อง.
  • แก้ไขบั๊ก Loadout Mannequin (Genesis Part 2) Loadout Mannequin จะไม่ถูกทำลายเมื่อมีการใช้งานบลูปริ้นท์.
  • แก้ไขบั๊ก Mutagen mutagen bulbs ตกทะลุแผนที่.
  • แก้ไขบั๊ก ที่อาวุธไม่แสดงผลเมื่อมีการวางบนแพลตฟอร์ม.
  • แก้ไขบั๊ก แผนที่ อาทิ เช่น hole, floating foliage, และสิ่งที่ไม่ถูกต้อง.
  • แก้ไขช่องโหว่ของตัวเกม
  • แก้ไขปัญหา เซิร์ฟเวอร์และไคลเอนต์ล่ม
  • แก้ไขปัญหา เซิร์ฟเวอร์ไม่ตอบสนอง
  • แก้ไขบั๊กหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมจิตใจสิ่งมีชีวิต/ตัวละคร ของ Noglin Noglin
  • ปรับสมดุลภารกิจ Hunt ของ Genesis: Part 2.
  • ลบตัวเลือกที่ซ้ำซ้อนกันบนวงล้อคำสั่งของ Large Elevator Platform metal elevator platform.